Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
josuelhjd615.over-blog.com

ra mắt trandinhhieu.com, có gì đặc biệt

 

lợi thế Nổi bật của dự án căn hộ chung cư Gem Riverside Quận 2

dự án căn hộ chung cư Quận 2 Gem Riverside sở hữu Các lợi thế vượt bậc gì? ưu thế đó có nghi thế nào cho cư dân tại đây và liệu dự án này có nên chọn lựa sống lập nghiệp ưu việt hay đừng, hãy cùng chúng tôi Khái quát nhé.

Tiếp nối thụ thắng lợi của hàng loạt Các dự án căn hộ cao cấp Quận 2 đình đám tại khu vực này, tập đoàn Đất xanh cũng chánh thức gia nhập phân khúc này Với dự án Gem Riverside. Theo thông tin chánh thức từ nhà đầu tư Đất non, dự án Quận 2 này tạo quy mô siêu mạnh lên lại 7 ha, 6 block và 3100 căn hộ chung cư. trong vòng quý 1/2018 này, dự án sẽ chính thức được công bố thành mắt Quý khách.

Những ưu điểm tuyệt vời của dự án căn hộ Gem Riverside

Ngay từ khi chỉ xa lạ là dự án nằm trên giấy, Gem Riverside Đất non đã thu hút thụ quan tâm của đông đảo Quý khách hàng tiềm lực muốn mua chủ an cư và đầu tư sinh lợi lâu dài. Sở dĩ dự án Quận 2 Đất xanh làm được nhân tố đó chính nhờ Những ưu điểm thiên vậy tuyệt vời tạo sẵn.

Với không gian sinh sống hoàn mỹ và điều kiện sinh sống cao cấp nhất, Gem Riverside chờ sẽ là nơi sống ưu việt cho Khách hàng.

ưu thế vị thế dễ dàng của Gem Riverside Quận 2

tọa lạc ngay tại vị trí trung tâm của khu đô thị Nam Rạch Chiếc đang xây dựng, tọa nút giao thoa của con đường huyết mạch Mai Chí Thọ Đối với đường Cao tốc Song Hành, dự án được sở hữu Các lợi thế sẵn tạo từ vị trí dễ dàng tự vậy.

Theo đó, từ vị trí chung cư, Những dân cư tương lai tại trandinhhieu đây có rất những phương pháp đi và bảo đảm đều kết nối giao thông khá thuận lợi. Từ Gem Riverside lại Quận một, Quận 3, Quận Bình Thạnh, Quận 9, Quận Thủ Đức đều có trục đường đi thoáng đãng, hạ tầng được đầu tư mới tuyệt đối đừng lo kẹt hay xe ngập nước.

Chưa nhắc, sát bên dự án còn là hàng loạt Các khu đô thị lớn mạnh và Các dự án chung cư cao cấp Quận 2 đang xây dựng như khu vực đô thị Thủ Thiêm, Saigon Sport City, Lakeview City, Palm City,… Hạ tầng khu vực ngày càng hoàn thiện Khiến trị giá của Gem Riverside ngày một nâng cao.

Gem Riverside Đất xanh – môi trường sống tuyệt mỹ

Gem Riversidelà dự án căn hộ cao cấp Quận 2 có trị giá danh cân nhắc dành Các cặp vợ chồng trẻ đang tìm kiếm một điểm sinh sống ổn định lâu dài. không gian sinh sống cao cấp hiện đại và không gian non sạch gần gũi thiên nhiên sẽ là điểm lý tưởng để nuôi ngơi trẻ nhỏ – Các mầm non tương lai của đất nước.

dự án tạo đến 2 mặt tiền giáp sông và công viên cây non diện tích khổng lồ sẽ đem tới một môi trường non sạch, thoáng mát trong số lành và thoáng mát nhất. Ngoài nên, khu chung cư Quận 2 này còn tọa lạc tách biệt khỏi trung tâm và cách đường cao tốc càng chừng vừa đủ nhằm bảo đảm đừng bị ảnh hưởng do khói bụi ô nhiễm hay tiếng ồn xe cộ.

tổng thể dự án căn hộ Quận 2 của Đất xanh được kết cấu theo cách kiến trúc Châu Âu cổ điển Đối với Những nét chấm phá hiện đại mới lạ và riêng tư. toàn bộ ý tưởng và quá trình “hiện thực hóa” chủ đề đều được đích thân Các nhà kết cấu, sáng trúc sư và kỹ sư tài lực nhất trong số ngoài nước phối thích hợp áp dụng, bảo đảm sẽ mang lại cho Khách hàng Các căn hộ chung cư tiện nghi, hiện đại, tiện dụng và thoáng mát nhất.

3100 chung cư dù loại một phòng ngủ, 2 phòng ngủ hay 3 phòng ngủ đều được nhấn mạnh thiết kế và lắp đặt điều kiện phù hợp lý nhất, ban công thoáng mát view bước sông để mang lại cho Khách hàng Các phút giây thư giãn vui vẻ nhất khi ở nhà.

phía cạnh đấy, dự án Quận 2 còn đầu tư xây Những tiện nghi thiết yếu phục nhu cầu sống của người dân theo từng độ tuổi khác nhau, đề cao cảm nhận của cư dân và đảm bảo thụ hài hòa trong môi trường an cư.

Xung quanh dự án Gem Riverside có khá những tiện nghi ngoại khu đã hiện hữu

Cho tới thời điểm hiện tại, khu vực đô thị Nam Rạch Chiếc vẫn chưa có điểm sáng nào quá Vượt bậc, hạ tầng còn rất xa lạ nên cơ sở vật chất khu vực cũng chưa hoàn hảo. thế nhưng phía cạnh Gem Riverside vẫn tạo rất các khu đô thị gần kề lâu năm, đã phát triển và sở hữu rất những cơ sở vật chất phong phú có sẵn như KĐT City Horse, Thảo Điền, và khu vực Bình Trưng Tây.

Các khu vực đô thị lớn mạnh này đều ẩn chứa chuỗi tiện ích khu vực rất toàn diện và đầy đủ, từ trung tâm thương mại mua sắm cao cấp, trường học quốc tiễn đến trung tâm y tế, nơi giải trí, khu vực ăn uống,…

Từ chung cư Khách hàng sẽ chỉ mất 10 phút để di chuyển đến Các trung tâm thương mại lớn mạnh gần kề như Parkson Cantavil, VinCom Mega Mall. Mất tầm 15 phút nhằm đi tới bệnh viện và Những phòng khám gần kề như bệnh viện quốc tiễn toàn diện, bệnh viện Quận 2, phòng khám quốc tiễn Mặt Trời,…

một số trường học chừng cái gần Đối với dự án Gem Riverside Quận 2 phải nhắc đến như: Trường quốc tế úc AIS, Trường quốc tiễn hảo TAS, Trường quốc tiễn Anh BIS, Trường quốc tế Đức GIS,…

trên đây, chúng tôi đã Đánh giá và nhận xét Những lợi thế Vượt bậc và điểm mạnh của dự án căn hộ chung cư Quận 2 Gem Riverside. Hy vọng thông tin trong bài viết này có khả năng Khiến ích cho Quý khách chú ý đến dự án này!

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article