Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
josuelhjd615.over-blog.com

Cuộc sống nhàm chán tại du an Sunshine Continental SaleReal sẽ không còn

 

nhận xét của chuyên gia về dự án Sunshine Continental Quận 10

dự án Sunshine Continental Quận 10 là dự án thứ 4 được tập đoàn bất động sản hùng lớn Sunshine Group tung thành thị trường. Chỉ sau 1 năm, Sunshine Group đã tung ra 4 dự án căn hộ chung cư đẳng cấp và có được thụ đón nhận của thị trường cũng như nhận định khá cao của giới chuyên gia bất động sản.

Hãy cùng SaleReal Tổng quát tại sao dự án Sunshine Continental Quận 10 lại nhận được sự chú ý để ý và Các nhận định khả quan từ giới chuyên gia nhé!

Thông tin dự án Sunshine Continental Quận 10

dự SaleReal Team án Sunshine Continental là càng trong Các dự án tâm huyết của chủ đầu tư Sunshine Group nằm ở Đường Tô Hiến ra, Phường 14, quận 10, TP HCM.

dự án tạo phức diện tích xây là 18.706m2 Đối với mật độ xây dựng 23.6% bao gồm 3 block căn hộ cao 25 tầng.

phức số chung cư cao cấp của dự án Sunshine Continental vào chừng 507 căn hộ chung cư Với diện tích sử dụng từ 56 – 129m2.

Theo Khám phá của SaleReal, dự án được dự kiến khởi công vô năm 2020 và đồng bộ vào 5 2023. nhà đầu tư dự án cam kết sẽ hoàn thiện đúng hạn và bàn giao tất cả nội thất căn bản Với sổ hồng chánh chủ.

nhận xét của chuyên gia về địa thế dự án căn hộ Sunshine Continental Quận 10

Sunshine Continental Quận 10 nằm ngay khúc giao giữa 2 con đường mạnh của quận 10 là ra Thái và Tô Hiến nên. Đây được coi là vị trí trung tâm quận 10 và là chỗ gắn kết Các cơ sở vật chất của Những khu xung quanh thành phố.

nhờ tọa lạc tại địa thế trung tâm, từ dự án căn hộ Sunshine Continental, cư dân chỉ mất càng ít nay gian nhằm di chuyển tới Các quận lân cận: mất 10 phút đi lại quận 1; 15 phút di chuyển tới quận 4; 15 phút di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất; 17 phút di chuyển đến quận 2 và tầm 25 phút đi đến khu vực Phú hảo Hưng;...

Như thế có khả năng thấy thụ kết nối tuyệt hảo từ dự án tới Các tiện nghi ngoại khu vực tiên tiến, Những khu vực vui chơi giải trí, vui chơi giải trí, văn hóa,... của thành phố, Làm dân cư sinh sống ở căn hộ Sunshine Continental có thể trải nghiệm tối đa Các tiện ích mà càng đô thị lớn mạnh đem tới.

Tuy vậy, dự án Sunshine Continental cũng tồn tại một số nhược chỗ nhỏ về vị trí như: xảy nên tình trạng kẹt xe tại giờ cao điểm. Tuy vậy, cũng nên nhìn nhận đây là nhược điểm cùng của Những dự án tọa lạc ở Các khu trung tâm thành phố.

trong thời gian đến, lúc Những tuyến đường như Metro số 2 hay tuyến đường Nguyễn Giản Thanh được thi công và hoàn thiện, tình trạng kẹt sẽ sẽ được giải tỏa và dân cư sẽ tạo thể đi thuận lợi, thông suốt giữa Các tuyến đường xung quanh dự án.

Ngoài chỗ trừ nhỏ về tình trạng giao thông, theo nhận định của chuyên gia thuộc đội ngũ SaleReal Team, vị trí dự án Sunshine Continental có nhiều chỗ thuận tiện như:

+ nằm ngay mặt tiền đường mạnh đơn giản di chuyển đến Quận 1 và Những nơi lân cận – đây là một trong Các dự án hiếm hoi tận dụng được nguồn quỹ đất trung tâm cực kỳ khan hiếm của thành phố.

+ Dịch vụ, tiện ích đáp ứng đòi hỏi an cư đã hiện hữu. khu vực quận 10 từ lâu đã là khu trung tâm, tập trung toàn bộ Những khoảng về văn hóa, giáo dục, y tế, vui chơi giải trí, giải trí của thành phố. Cứ mỗi năm, số người đổ về quận 10 mua đất, mua nhà, thuê nhà đến càng tăng lên cao, từ đấy, tạo khả năng nhìn nhận trị giá của Các căn hộ cao cấp Quận 10 cũng sẽ tăng theo thời gian, nói cả giá chuyển nhượng và giá thuê chung cư.

Qua Đánh giá về vị thế dự án, giới chuyên gia đánh giá khá cao Các tiềm năng lớn mạnh mà vị thế dự án đem tới cho Quý khách hàng cũng như cho Các nhà đầu tư.

nhận định về đáng tin cậy và khả năng kinh tế của chủ đầu tư dự án căn hộ Sunshine Group

Sunshine Group từ lâu đã là tập đoàn BDS tạo tiếng tại Hà Nội. Chỉ dưới 3 5 nên lập và xây dựng, tập đoàn này đã có Các bước tiến đột phá, mang đến Các Sản phẩm BDS căn hộ đẳng cấp, chinh phục cả thị trường Hà Nội và TP HCM.

vấn đề nên mắt dự án chung cư Sunshine Continental càng chứng minh cho tiềm năng bền chắc và tiềm năng triển khai Các dự án của Sunshine Group, thú vị là ở phân khúc BDS bên Nam.

Ngoài dự án chung cư Sunshine Continental, nhà đầu tư chung cư quận 10 còn đang triển khai hàng loạt Những dự án khả năng khác như: dự án Sunshine City Sài Gòn (Quận 7), Sunshine Diamond River (Quận 7) và Sunshine Horizon (Quận 4). tất cả Các dự án đều được nhà đầu tư lựa chọn Các vị trí đắc địa nhất và đầu tư Các cơ sở vật chất, dịch vụ tân tiến nhất nhằm nâng tầm điều kiện sinh sống của cư dân thành phố.

danh tiếng của chủ đầu tư căn hộ Sunshine Continental quận 10 được xây dựng từ Các tên tuổi bất động sản đẳng cấp mà tập đoàn này gầy dựng. Qua Những dự án đã triển khai, tạo khả năng thấy tập đoàn Sunshine Group luôn có thụ đầu tư trong thiết kế nội ngoại thất; tích phù hợp hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến tiêu chuẩn công nghệ 4.0,...

Ngoài ra, đáng tin cậy của chủ đầu tư còn thể hiện qua chất .Số bàn giao dự án. Theo Khám phá của SaleReal, Các dự án thuộc cùng nhà đầu tư chung cư Sunshine Continental quận 10 đều được bàn giao đúng tiến độ Với chất Lượng toàn diện nhất.

Từ vấn đề nhận xét Tổng quan về thông tin dự án, vị thế dự án và tiềm năng phát triển về sau cũng như uy tín, tên tuổi của nhà đầu tư chung cư Sunshine Continental quận 10, Những chuyên gia nhận thấy dự án căn hộ chung cư quận 10 là một trong Các dự án Nổi trội hơn thị trường hiện nay, nhận được sự quan tâm từ đông đảo Khách hàng và nhà đầu tư. Hi vọng Các thông tin về dự án căn hộ quận 10 mà SaleReal Team cấp sẽ có nghi Đối với Quý khách đang tìm kiếm Các căn hộ hạng sang đẳng cấp để mua ở hoặc đầu tư.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article